Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Lựa chọn bàn trang điểm đẹp cho không gian phòng ngủ

Trong không gian nội thất phòng ngủ chắc hẳn sẽ không thể thiếu chiếc bàn trang điểm nhất là trong phòng ngủ của các đôi vợ chồng hoặc các thiếu nữ. Chính vì thế việc lựa chọn được sản phẩm bàn trang điểm ưng ý và phù hợp với gu thẩm mỹ là điều rất khó, nếu lựa chọn được sản phẩm hài lòng chắc chắn rằng nó sẽ góp phần tô điểm, làm đẹp thêm cho không gian phòng ngủ của bạn.
Một chiếc bàn trang điểm đẹp, và cá tính là một phần không thể thiếu trong phòng ngủ của các đôi vợ chồng hoặc của các thiếu nữ. Việc chọn một bàn trang điểm hợp lý cũng góp phần làm đẹp căn phòng.
Trước đây, bàn trang điểm rất cầu kỳ với hệ thống bàn to, kính soi lớn, chiếm nhiều diện tích. Nhưng giờ đây, Dưới bàn tay và sáng tạo tài hoa của các KTS Đồng Gia đã thiết kế bàn trang điểm gọn, nhẹ và đa dạng về màu sắc. Chúng có kiểu dáng thanh mảnh, ít hộc bàn hơn và dùng ray trượt nên tạo nhiều thuận lợi cho người dùng. Sử dụng vật liệu gỗ óc chó cao cấp, chiếc bàn trang điểm gỗ óc chó này mang đến nét tươi mới cho không gian nội thất phòng ngủ gia đình bạn. Với màu sắc mà không nhóm gỗ nào có được, gỗ óc chó khiến bất kì ai có cơ hội trải nghiệm đều phải say mê.
ban phan - ban trang diem go oc cho

Hiện nay, Trên thị trường nội thất bàn trang điểm được làm từ vật liệu gỗ óc chó cao cấp đang là xu hướng được nhiều người dùng lựa chọn và được giới những người yêu thích nội thất gỗ bình chọn sản phẩm nội thất gỗ đẹp nhất năm 2014.
ban phan - ban trang diem go oc cho 2
Từng khía cạnh của chiếc bàn trang điểm này được thi công hết sức tinh tế và tỉ mỉ, với thiết kế đơn giản nhưng không hề làm mất đi vẻ đẹp của chiếc bàn.
ban phan - ban trang diem go oc cho 3
Việc tối kỵ là bạn không nên chọn bàn trang điểm mang phong cách, chất liệu hoàn toàn khác so với các vật dụng còn lại trong phòng ngủ vì nó sẽ khiến cho căn phòng nặng nề, bức bối.
Nếu trong không gian nội thất phòng ngủ đã có nhiều màu thì bạn nên chọn màu của bàn trang điểm là màu nhã và ngược lại.
Xem thêm:
>> Sản phẩm tủ quần áo gỗ óc chó cao cấp
>> Sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó cao cấp
Hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi để lựa chọn những sẳn phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp mà bạn yêu thích.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)
Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét