Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp năm 2014 phản ánh một sự thay đổi trong phong cách. Không còn chỉ chức năng nhà bếp, xu hướng tập trung vào một bố trí xã hội như gia đình bắt đầu để giải trí và ăn thường xuyên hơn. Với rất nhiều thay đổi trong năm nay, đây là một số đáng chú ý nhất.

1. Màu sắc
Màu đen và màu trắng lấy cảm hứng từ vùng Scandinavia sẽ là xu hướng màu sắc cho thiết kế nội thất bếp vào năm 2014. Nhà bếp là một nơi tuyệt vời để lan tỏa xu hướng này trở lại khắp các không gian khác. Đơn giản, tinh tế là cảm giác màu trắng mang đến. Bàn làm thức ăn màu trắng và phẳng sẽ là một cách tuyệt vời để bắt đầu cho không gian bếp.
k2
2. Ánh sáng
Nội thất phòng ăn 2014 chú trọng tới ánh sáng, ánh sáng đèn LED được tổ chức trong thế giới toàn cầu tại thời điểm này, không chỉ cho hiệu quả năng lượng thuộc tính của nó mà còn là một phần của sự tập trung về hội nhập, làm cho ánh sáng một tính năng cơ bản chứ không phải là một điều cần thiết chức năng. Tiếp tục điều này thông qua phòng kế bên cho phép nhà bếp để đáp ứng phần còn lại của ngôi nhà mà không ảnh hưởng đến phong cách.
k1
3. Thiết bị gia dụng
Thiết kế nhà bếp đã tạo ra sự gia tăng hội nhập thiết bị. Hầu hết các thiết bị của chúng tôi hiện đang giấu trong tủ, trong khi dưới quầy tủ lạnh được sử dụng nhiều hơn để giữ một bề mặt quầy. Xu hướng sử dụng các thiết bị nhà bếp bằng chất liệu đồng óng ánh sắc nét góp phần làm xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp năm 2014 thêm phần thú vị. Vẻ sang trọng, hiện đại sẽ tạo nên hiệu ứng tương tự cho cả căn bếp. Các nhà sản xuất các dòng phụ kiện bếp xuất hàng đều nhắm đến dòng sản phẩm này trong năm tới.
noi that phong bep 01
Trên đây là một số tư vấn của nội thất Đồng Gia mong rằng với những gợi ý này bạn có thể có những ý tưởng mới để hoàn thiện căn phòng bếp của bạn một cách hoàn hảo và ưng ý nhất. Nếu bạn vẫn đang phân về những lựa chọn của mình hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn và đưa ra giải pháp tốt nhất cho căn hộ của bạn.
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 (Đối diện với sân gôn)
Văn phòng liên hệ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Email: noithatonline8866@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét