Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Nhà đẹp với những mẫu giường ngủ “chất lừ”

Những mẫu giường ngủ của hãng thiết kế nội thất Đồng Gia dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế, sáng tạo, thoải mái và tính thẩm mỹ cao.

Giường ngủ là một trong những món nội thất quan trọng trong mỗi không gian nội thất phòng ngủ ngôi nhà. Trong cuộc sống hiện đại, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn rất chú trọng đến mẫu mã của tường chiếc giường ngủ để tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng ngủ. Không những thế những chiếc giường ngủ còn thể hiện được tính cách của chủ nhân căn phòng.

1. Giường ngủ tông màu trầm ấm

Giường ngủ tông màu trầm ấm là mẫu tuy đơn giản nhưng rất hiện đại và sang trọng với gam màu trầm ấm từ gỗ óc chó cao cấp. Dù thiết kế khá đơn giản nhưng mẫu giường ngủ này hiện rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất gỗ cao cấp hiện nay.





Giường ngủ với thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng

2. Giường ngủ với thiết kế khối

Thoạt trông, chiếc giường ngủ này trông cũng giống như những chiếc ghế giường ngủ bình thường khác. Thế nhưng khi sử dụng bạn sẽ phải bất ngờ bởi nó có thể thay đổi cảm giác nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi của bạn. Đặc biệt với thiết kế độc đáo tạo nên cảm giác thoải mái nhất cho bạn.





Giường ngủ với thiết kế độc đáo

3. Giường ngủ kết hợp cổ điển và hiện đại





Với thiết kế đầy sáng tạo, những đường cong uyển chuyển chắc chắc sẽ tạo cho bạn những giấc ngủ ngon nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc đầy căng thẳng.

Xem thêm: >> Tab đầu giường gỗ óc chó đẳng cấp

Hãy đến trực tiếp showroom của chúng tôi để được chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm giường ngủ “chất lừ”
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia


Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)

Địa chỉ : Showroom Biệt thự hoa phương HP 8.9 Vinhomes Riverside (Đối diện với sân golf) - Khu đô thị mới VinHomes Riverside – Sài Đồng – Long Biên – Hà Nội

Hotline: Điện thoại : 04 666.25.666 - 0967.11.6666

Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

1 nhận xét: